In kẹp file, thiết kế kẹp file, liên hệ 0904987777

    Author: Unknown Genre: »
    Rating


    In kẹp file được IN ĐÔNG NAM Á thiết kế và in ấn sẽ chuyên nghiệp hơn trước khi trình bày trước các đồng nghiệp và khách hàng. Kẹp file ( profile ) có độ bền cao sẽ gây ấn tượng với khách hàng của bạn và giúp bạn xây dựng mối quan hệ lâu dài với họ. Kẹp file thông thường có kích thước 20,75 "x 16,56" cm, được in trên chất liệu giấy Couches 250gms - 300gms, và được cán bóng hoặc cán mờ mặt ngoài để tăng độ bền và đẹp.
    In Kẹp file mang lại mục đích sử dụng, và sự hoàn hảo cho bất kỳ doanh nghiệp mong muốn củng cố hình ảnh công ty và bản sắc của mình. Khám phá các mẫu kẹp file của chúng tôi để tìm một thiết kế phù hợp với phong cách của bạn hoặc chúng tôi có thể giúp Quý khách thiết kế  theo phong cách riêng của  trước khi thực hiện để phù hợp với các tài liệu tiếp thị hiện tại của bạn. Dù bằng cách nào, bạn đang tạo ra nhiều hơn so với một nơi để đưa giấy tờ của bạn, bạn đang thiết kế các kẹp file ( profile, folder ) kinh doanh hấp dẫn mà mọi người sẽ nhận thấy.

    In Kẹp file là một dạng folder đựng tài liệu gồm các giấy tờ, văn bản của các công ty, đơn vị. Kẹp file thường được in ấn nhiều màu sắc, thiết kế mang tính trang trọng và lịch sự.  Nội dung  kẹp file chứa đựng thông tin về đơn vị, lĩnh vực hoạt đồng.
    In Kẹp file là một công cụ quảng cáo thương hiệu và khẳng định thương hiệu của bạn, là phương tiện để kinh doanh vừa tìm kiếm một giải pháp thanh lịch để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn, mà không cần ném tiền vào những thứ không manh lại hiệu quả
     IN ĐÔNG NAM Á là nơi in kẹp file giá rẻ mà bạn đang tìm kiếm!
    Dưới đây là lý do vì sao bạn lựa chọn chúng tôi

    • Tất cả kẹp file được in trên giấy chất lượng, đúng tiêu chuẩn.
    • Tất cả được thực hiện trên máy móc hiện đại và con người giàu kinh nghiệm
    • Thiết kế miễn phí, và có nhiều mẫu kẹp file đẹp
    Hãy liên hệ 0904987777 với chúng tôi ngay hôm nay để được hưởng những ưu đãi về in kẹp file.
    Trân Trọng Cảm Ơn !
    Vui lòng liên hệ:
    Mr Ngọc Anh  - Mobile: 0904 98 7777
    CÔNG TY CP QUẢNG CÁO ĐÔNG NAM Á 
    Đ/C: Số 616 Đường Bưởi - Ba Đình - Hà Nội 
    ĐT: 04 6656 8686/ 6663 8686 - Fax: 04 35657850 
    Email: indongnama@gmail.com 


    Leave a Reply

    Facebook

    Video

    Chúng tôi hiện diện

    Kết nối và chia sẽ thông tin bạn biết bạn cần
    cho người thân và bạn bè là niềm vinh hạnh
    cho chúng tôi.